[Hỏi] Nhân Viên Bên Bảo Hiểm Gọi Báo Mã Số Ngân Hàng Em Cung Cấp Bị Sai Dẫn Đến Hồ Sơ Của Em Không Hợp Lệ Và Không Đi Được...

  • Tạo bởi Nguyễn Phong Linh
  • Start date
Đăng câu hỏi trong mục bảo hiểm
N

Nguyễn Phong Linh

Guest
Có ai gặp trường hợp như em không ạ
Nhân viên bên bảo hiểm gọi báo mã số ngân hàng em cung cấp bị sai dẫn đến hồ sơ của em không hợp lệ và không đi được. Em xin bổ sung hồ sơ để cung cấp mã ngân hàng mới hoặc chuyển sang tiền mặt thì không cho. Bên đấy bảo là phải nộp lại hồ sơ mới nhưng phải đợi bên đấy đẩy hồ sơ sai về tin nhắn mới nộp lại được.
Có ai gặp trường hợp như em, cho em hỏi bao lâu họ cho nộp lại hồ sơ ạ. Huhu chờ hơn nửa tháng mà nhận cái tin buồn không tả nổi...
 
19/3/21
1,768
24
38
Có ai gặp trường hợp như em không ạ
Nhân viên bên bảo hiểm gọi báo mã số ngân hàng em cung cấp bị sai dẫn đến hồ sơ của em không hợp lệ và không đi được. Em xin bổ sung hồ sơ để cung cấp mã ngân hàng mới hoặc chuyển sang tiền mặt thì không cho. Bên đấy bảo là phải nộp lại hồ sơ mới nhưng phải đợi bên đấy đẩy hồ sơ sai về tin nhắn mới nộp lại được.
Có ai gặp trường hợp như em, cho em hỏi bao lâu họ cho nộp lại hồ sơ ạ. Huhu chờ hơn nửa tháng mà nhận cái tin buồn không tả nổi...
Chào em, họ trả lời thế là đúng rồi, quy trình bên bảo hiểm giải quyết là như thế bạn ạ, nên chờ thêm để bên BHXH trả hồ sơ rồi bạn làm bổ sung lại sau nhé bạn
 

Haman

editor
19/2/21
1,584
5
38
Có ai gặp trường hợp như em không ạ
Nhân viên bên bảo hiểm gọi báo mã số ngân hàng em cung cấp bị sai dẫn đến hồ sơ của em không hợp lệ và không đi được. Em xin bổ sung hồ sơ để cung cấp mã ngân hàng mới hoặc chuyển sang tiền mặt thì không cho. Bên đấy bảo là phải nộp lại hồ sơ mới nhưng phải đợi bên đấy đẩy hồ sơ sai về tin nhắn mới nộp lại được.
Có ai gặp trường hợp như em, cho em hỏi bao lâu họ cho nộp lại hồ sơ ạ. Huhu chờ hơn nửa tháng mà nhận cái tin buồn không tả nổi...
Em cứ chờ bên bảo hiểm trả hồ sơ rồi em làm lại và gửi sau nhé. Giờ đúng quy trình chứ bổ sung họ không giải quyết đâu