N
Nguyễn Phong Linh
Guest
Có ai gặp trường hợp như em không ạ
Nhân viên bên bảo hiểm gọi báo mã số ngân hàng em cung cấp bị sai dẫn đến hồ sơ của em không hợp lệ và không đi được. Em xin bổ sung hồ sơ để cung cấp mã ngân hàng mới hoặc chuyển sang tiền mặt thì không cho. Bên đấy bảo là phải nộp lại hồ sơ mới nhưng phải đợi bên đấy đẩy hồ sơ sai về tin nhắn mới nộp lại được.
Có ai gặp trường hợp như em, cho em hỏi bao lâu họ cho nộp lại hồ sơ ạ. Huhu chờ hơn nửa tháng mà nhận cái tin buồn không tả nổi...
Nhân viên bên bảo hiểm gọi báo mã số ngân hàng em cung cấp bị sai dẫn đến hồ sơ của em không hợp lệ và không đi được. Em xin bổ sung hồ sơ để cung cấp mã ngân hàng mới hoặc chuyển sang tiền mặt thì không cho. Bên đấy bảo là phải nộp lại hồ sơ mới nhưng phải đợi bên đấy đẩy hồ sơ sai về tin nhắn mới nộp lại được.
Có ai gặp trường hợp như em, cho em hỏi bao lâu họ cho nộp lại hồ sơ ạ. Huhu chờ hơn nửa tháng mà nhận cái tin buồn không tả nổi...