[Hỏi] Mình Nộp Hồ Sơ Hưởng Trợ Cấp Thất Nghiệp Qua Bưu Điện, Làm Sao Để Kiểm Tra Hồ Sơ Có Được Duyệt Hay Ko?

  • Tạo bởi Quách Hoàng Ân
  • Start date
Đăng câu hỏi trong mục bảo hiểm

Haman

editor
19/2/21
1,584
5
38
Chào cả nhà. Mình nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp qua bưu điện rồi. Giờ mình kiểm tra hồ sơ của mình có được bên Trung tâm duyệt hay không thì kiểm tra cách nào vậy mọi người? Mình cảm ơn nhiều.
Chào bạn, nếu bạn nộp hồ sơ qua bưu điện thì bạn sẽ có mã vận đơn của bưu kiện đó, bạn check theo mã vận đơn để biết bưu phẩm đã đến trung tâm chưa nhé.
Sau đó, nếu hồ sơ đã được bên trung tâm nhận rồi thì họ sẽ giải quyết hồ sơ của bạn, khi nào đến lượt hồ sơ của bạn thì họ sẽ gọi điên cho bạn hoặc nhắn tin báo tình trạng hồ sơ, bạn để ý xem sao nhé
 
19/3/21
1,768
24
38
Chào cả nhà. Mình nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp qua bưu điện rồi. Giờ mình kiểm tra hồ sơ của mình có được bên Trung tâm duyệt hay không thì kiểm tra cách nào vậy mọi người? Mình cảm ơn nhiều.
Chào bạn, bạn nộp hồ sơ ở đâu thế? Bạn đã nộp hồ sơ lâu chưa? Khi nộp hồ sơ qua bưu điện thì bạn có mã vận đơn không? Bạn check mã vận đơn xem hồ sơ của bạn đã đến trung tâm chưa và ai là người nhận.
Thông thường mình thấy nếu hồ sơ đã đến trung tâm rồi, họ sẽ tiến hành xử lý lần lượt. dến lượt ai thì họ sẽ gọi điện cho người đó hướng dẫn tiếp thủ tục. Bạn làm theo mình hướng dẫn đi nhé xem tình trạng hồ sơ thế nào/
 

Có thể bạn chưa xem?

Bài mới